Giới thiệu

Được thành lập vào năm 2019 – giai đoạn ngành công nghiệp chế biến thực phẩm đang có sự cạnh tranh khốc liệt, Vithaico từng bước tiếp cận khách hàng bằng sự uy tín và chất lượng sản phẩm để xây dựng thương hiệu và mở rộng hoạt động.

Trong quá trình phát triển, Vithaico không ngừng đầu tư nâng cấp dây chuyền sản xuất, chất lượng sản phẩm để bắt kịp xu hướng sản phẩm và khẩu vị khách hàng qua các sản phẩm như thạch hoa quả, kẹo dẻo, trà sữa, nước giải khát, …

Bên cạnh đó, nhân lực cũng là yếu tố thiết yếu. Vithaico tập trung đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, sáng tạo, trách nhiệm, và đam mê. Công ty không ngừng nâng cao tiêu chuẩn làm việc cho các phòng ban và đảm bảo an toàn lao động cho mọi người.

Đối với Vithaico, công ty luôn đề cao uy tín và ưu tiên sản phẩm chất lượng. Uy tín là thước đo để đánh giá thành công và vị trí của doanh nghiệp trên thị trường. Trong khi đó, chất lượng sản phẩm là cầu nối để tiếp cận và gắn kết với khách hàng.

Nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí về chất lượng và an toàn thực phẩm, Vithaico đang dần được người tiêu dùng trên cả nước ưa chuộng. Không những thế, công ty còn nhận được những lời mời hợp tác từ các thị trường nước ngoài như Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, …